Tuesday 27 June 2017

Eu ปล่อย trading ระบบ วิกิพีเดีย


2010 - 2015 นโยบายของรัฐบาลการปล่อยก๊าซเรือนกระจกนี่คือสำเนาของเอกสารที่ระบุนโยบายของรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์พรรคประชาธิปัตย์และพรรคเสรีนิยม 2010-2015 URL ต่อไปนี้เป็นนโยบายปัจจุบันสามารถดูได้ที่รายการนโยบาย 2008 พระราชบัญญัติการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศได้กำหนดเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศแห่งแรกของโลกเรามุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรอย่างน้อย 80 จากปีพ. ศ. 2533 ภายในปีพ. ศ. 2593 เราพยายามที่จะลดการกระทำผ่านทางที่บ้านและในต่างประเทศ นอกจากนี้ยังช่วยให้สหราชอาณาจักรพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิลที่นำเข้าน้อยลงและไม่ต้องเผชิญกับราคาพลังงานที่สูงขึ้นในอนาคตด้วยการกำหนดนโยบายและกลยุทธ์ระดับชาติเพื่อให้แน่ใจว่ารัฐบาลสหราชอาณาจักร นโยบายมีส่วนร่วมอย่างมีประสิทธิภาพในการลดเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกของเราเราจะกำหนดงบประมาณคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อ จำกัด ปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่สหราชอาณาจักรจะปล่อยออกมาในช่วงเวลาที่กำหนด ใช้สถิติเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและหลักฐานเพิ่มเติมการวิเคราะห์และการวิจัยเพื่อแจ้งนโยบายการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโดยใช้ EU ETS เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงปี พ. ศ. 2556 และ พ. ศ. 2563 ของค่าคาร์บอนเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการและการประเมินผลนโยบายมีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโดยใช้เครื่องคิดเลข 2050 เพื่อให้ผู้กำหนดนโยบายและประชาชนทั่วไปได้สำรวจทางเลือกต่างๆสำหรับการบรรลุเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกปี พ. ศ. 2593 ลดความต้องการพลังงานและช่วยเหลือประชาชนและ ธุรกิจต่างๆสามารถใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเราสามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรได้อย่างมีนัยสำคัญหากธุรกิจภาครัฐและครัวเรือนลดความต้องการใช้พลังงานเราจึงต้องการลดความต้องการพลังงานด้วยสมาร์ทเมตรและมาตรการประหยัดพลังงานอื่น ๆ สำหรับอุตสาหกรรม , ธุรกิจและการปล่อยมลพิษของภาครัฐโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานผ่าน Gre en ข้อเสนอแนะข้อเสนอแนะสำหรับภาครัฐและภาคเอกชนในการใช้เทคโนโลยีและการปฏิบัติที่ประหยัดพลังงานมากขึ้นผ่านโครงการ CRC Energy Efficiency Scheme การลดก๊าซเรือนกระจกและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอื่น ๆ จากการขนส่งลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการเกษตรการลงทุนในเทคโนโลยีที่มีคาร์บอนต่ำ เทคโนโลยีต่ำคาร์บอนจะมีส่วนสำคัญในการลดเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกเราคาดการณ์การดำเนินการเพื่อเพิ่มการใช้เทคโนโลยีคาร์บอนต่ำและสร้างอุตสาหกรรมสำหรับการจับและการเก็บคาร์บอนทำให้ลดการปลดปล่อยคาร์บอนจากภาคพลังงานและกระตุ้นการลงทุน เทคโนโลยีคาร์บอนต่ำโดยการปฏิรูปตลาดพลังงานไฟฟ้าในสหราชอาณาจักรโดยจัดหาเงินทุนกว่า 200 ล้านบาทสำหรับนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำตั้งแต่ปีพ. ศ. 2554 ถึงปี 2015 โดยรายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากภาคธุรกิจและภาครัฐรายงานการปล่อยคาร์บอนอย่างเป็นทางการช่วยกระตุ้นให้องค์กรต่างๆ เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้เราสามารถประเมินความคืบหน้าได้ ในเดือนธันวาคม 2554 เราได้เผยแพร่แผนคาร์บอนซึ่งกำหนดข้อเสนอของเราในการบรรลุการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งมุ่งมั่นที่จะใช้งบประมาณคาร์บอน 4 แห่งแรกซึ่งจะช่วยให้สหราชอาณาจักรบรรลุเป้าหมาย 2050 และกฎหมายได้ Climate Change Act 2008 กำหนดเป้าหมายที่ถูกต้องตามกฎหมายของสหราชอาณาจักรโดยมุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงการจัดการคาร์บอนและช่วยให้มีการเปลี่ยนไปใช้ระบบเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำในอังกฤษซึ่งสหราชอาณาจักรมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันความรับผิดชอบในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลก โดยการพัฒนาการเจรจาข้อตกลงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศในปีพ. ศ. 2555 ใครที่เราทำงานร่วมกับคณะกรรมการเรื่อง Climate Change CCC คือผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายที่เป็นอิสระตามกฎหมายที่สร้างขึ้นโดย Climate Change Act 2008 เพื่อประเมินว่าสหราชอาณาจักรจะบรรลุเป้าหมายได้ดีที่สุดอย่างไร ลดเป้าหมายการปล่อยมลพิษในปี 2020 และ 2050 นอกจากนี้ยังประเมินความคืบหน้าของสหราชอาณาจักรในการประชุมงบประมาณคาร์บอนตามกฎหมายภาคผนวก 1 ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการเกษตร เป็นหน้ารายละเอียดสนับสนุนของเอกสารนโยบายหลักการเพาะปลูกเป็นสาเหตุการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในเรือนกระจกของอังกฤษจำนวน 9 แห่งซึ่งประกอบด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ประมาณ 55 ซึ่งผลิตโดยใช้ปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยอินทรีย์ประมาณ 36 ซึ่ง ถูกสร้างขึ้นผ่านขั้นตอนการย่อยอาหารในสัตว์เลี้ยงและการผลิตและการใช้มูลสัตว์และสารละลายคาร์บอนไดออกไซด์ประมาณ 9 จากพลังงานที่ใช้เป็นเชื้อเพลิงและความร้อนอังกฤษจะลดการปลดปล่อยมลพิษจากการเกษตรอังกฤษในภาคเกษตรกรรมกำลังใช้วิธีปฏิบัติที่คุ้มค่า เพื่อทำให้ธุรกิจฟาร์มมีพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้สหราชอาณาจักรลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงได้ภายในปีพ. ศ. 2593 ด้วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 8050 การปฏิบัติเช่นนี้ทำให้ธุรกิจฟาร์มมีการแข่งขันและยั่งยืนตัวอย่างเช่นการปรับปรุงระบบการจัดการสารอาหารของฟาร์มโดยการจับคู่สารอาหารกับความต้องการของพืชได้มากขึ้น ลดการปล่อยมลพิษเพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดเงินทบทวนงานของเราเราจะยังคงทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียต่างๆเพื่อสำรวจ การค้นพบของการทบทวนแบ่งปันหลักฐานที่กว้างขึ้นและปรับแต่งแนวทางที่มีอยู่ของเราการปกครองที่มีต่อรัฐบาลสก็อตได้พัฒนาเว็บไซต์ Farming for Better Climate ซึ่งมีมาตรการในทางปฏิบัติที่เกษตรกรสามารถใช้เพื่อลด GHGs รัฐบาลเวลส์กำหนดการใช้ที่ดิน เปลี่ยนกลุ่มเพื่อพิจารณาว่าการใช้ที่ดินเพื่อการเกษตรและการใช้ที่ดินในชนบทสามารถลดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและช่วยให้คนปรับตัวได้ไอร์แลนด์เหนือกรมสิ่งแวดล้อมได้เผยแพร่แผนการลดการปล่อยก๊าซซัลเฟอร์ไอร์แลนด์เหนือซึ่งครอบคลุมการปล่อยก๊าซจากภาคเกษตรกรรมภาคผนวก 2 ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรป EU ETS นี่คือหน้ารายละเอียดที่สนับสนุนของเอกสารนโยบายหลัก EU ETS เป็นระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลายประเทศที่ใหญ่ที่สุดในหลายประเทศซึ่งเป็นศูนย์กลางของการประชุมสหภาพยุโรปในการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 20 แห่ง ลดเป้าหมายปี 2563 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของสหภาพยุโรป ETS EU ETS ครอบคลุมพื้นที่การติดตั้งอุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานมากถึง 11,000 แห่ง ทั่วยุโรปรวมทั้งโรงไฟฟ้าโรงกลั่นน้ำมันและโรงงานผลิตขนาดใหญ่ EU ETS ในสหราชอาณาจักรกรอบกฎหมายสำหรับ EU ETS มีการกำหนดไว้ในสหราชอาณาจักรมีผู้เข้าร่วม EU ETS ประมาณ 1,000 รายภาคซื้อขายคือภาคส่วนที่ EU ETS จะพิจารณาการลดการปล่อยมลพิษกว่า 50 รายการที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของสหราชอาณาจักรในช่วงปี พ. ศ. 2556 และ พ. ศ. 2563 EU ETS เป็นส่วนสำคัญในการทำให้สหราชอาณาจักรสอดคล้องกับงบประมาณคาร์บอนที่มีผลตามกฎหมายซึ่งจะช่วยลดการปล่อยมลพิษในสหราชอาณาจักรเป็นอย่างน้อย 35 ภายใต้ปีพ. ศ. 2533 ในปีพ. ศ. 2563 และ 80 ภายในปี 2593 เป้าหมายเหล่านี้กำหนดไว้ในพระราชบัญญัติการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ พ. ศ. 2551-2557 ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป EU ETS ตรวจสอบข้อมูลการปล่อยก๊าซตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2556 ระดับการติดตั้งของ EU ตรวจสอบข้อมูล EU ETS ที่ปล่อยออกมาในสหภาพยุโรป EUTL ได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณะแล้วสำหรับประเทศอังกฤษจำนวนการตรวจปล่อย EU ETS ทั้งหมดในปี 2012 คือ 231 2MtCO2. ระยะเวลาเฉลี่ยของปีที่สองสำหรับสหราชอาณาจักรคือ 245 6MtCO2 การจัดสรรที่แท้จริงในการติดตั้งสหราชอาณาจักร on ที่ครอบคลุมโดย EU ETS ในปีพ. ศ. 2555 คือ 229 0MtCO2 การจัดการ EU ETS. DECC กำหนดนโยบายของสหราชอาณาจักรเกี่ยวกับ EU ETS ที่ทำงานร่วมกับหน่วยงานรัฐบาลที่มีอำนาจควบคุมและหน่วยงานรัฐบาลอื่น ๆ คุณสามารถส่งอีเมล DECC ไปพร้อมกับข้อความค้นหาเกี่ยวกับนโยบายที่ ความรับผิดชอบต่อการดำเนินงานและการควบคุมของสหภาพยุโรป ETS เป็นส่วนใหญ่ตามภูมิศาสตร์โดย Environment Agency EA เป็นผู้ดูแลระบบอังกฤษและผู้ควบคุมภาษาอังกฤษสำหรับระบบ EU Emissions Trading System ณ วันที่ 1 เมษายน พ. ศ. 2013 หน่วยงานกำกับดูแลของเวลส์กำลังอยู่ในสถานที่ที่รับผิดชอบเรื่องเวลส์ การติดตั้งการติดต่อจะได้รับด้านล่างองค์กรการกำกับดูแล EU ETS ที่อยู่สำหรับสอบถามข้อมูลข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EU ETS อ่านคำแนะนำของเราเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EU ETS การเข้าร่วม EU ETS จะอธิบายวิธีการทำงานของ EU ETS, การบินการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขนาดเล็กการรั่วไหลของคาร์บอนผู้เข้าใหม่ EE ตลาดคาร์บอน ETS ประมูลและรายละเอียดการลงทะเบียนสามารถเข้าถึงได้ที่นี่กฎหมาย ETS ETS และสิ่งพิมพ์วิจัยไป ทิศทางการเติบโตและกรอบกฎหมายสำหรับโครงการนี้สามารถเข้าถึงได้ที่นี่ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของ ETS กลยุทธ์และการปฏิรูปอนาคตของระบบ - กำหนดวิสัยทัศน์ของรัฐบาลสหราชอาณาจักรสำหรับอนาคตของสหภาพยุโรป ETS และตำแหน่งในคณะกรรมาธิการยุโรปของกฎหมาย ข้อเสนอสำหรับ Market Stability Reserve ภาคผนวก 3 เปิดเผยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากภาคธุรกิจและภาครัฐต่อไปนี้เป็นหน้ารายละเอียดที่สนับสนุนของเอกสารนโยบายหลักเราให้คำแนะนำสำหรับธุรกิจและองค์กรเกี่ยวกับวิธีการวัดและรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของก๊าซเรือนกระจก คำแนะนำนี้มุ่งเป้าไปที่ธุรกิจทุกประเภทรวมถึงหน่วยงานภาครัฐและภาคที่สามซึ่งจะอธิบายถึงวิธีการที่องค์กรสามารถวัดและรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกรวมทั้งกำหนดเป้าหมายเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้นอกจากนี้เรายังเผยแพร่ปัจจัยการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในแต่ละปี เพื่อช่วยให้พวกเขาคำนวณการปล่อย CO2 จากข้อมูลเช่นค่าสาธารณูปโภคการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและระยะทางรถยนต์ปัจจัยเหล่านี้เป็น ailable ในเครื่องมือบนเว็บปัจจัยการแปลงรัฐบาลสำหรับการรายงานของ บริษัท รายงานขององค์กรที่น่าเชื่อถือเราได้เปิดตัวกฎระเบียบในเดือนมิถุนายน 2013 ที่ต้องมี บริษัท ที่ยกมาทั้งหมดเพื่อรายงานเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของพวกเขากฎระเบียบนี้จะให้ความโปร่งใสเกี่ยวกับวิธีที่ บริษัท ที่ยกมามีการจัดการคาร์บอนของพวกเขา ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่นักลงทุนเรียกร้องมาการให้คำปรึกษาต่อร่างข้อบังคับรัฐมนตรีได้ตัดสินใจว่าระเบียบดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ในเดือนตุลาคมปี 2013 เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในกรอบการรายงานของ บริษัท ภาคผนวก 4 งบประมาณคาร์บอนซึ่งเป็นหน้ารายละเอียดการสนับสนุน ของเอกสารนโยบายหลักงบประมาณคาร์บอนกำหนดข้อ จำกัด ของปริมาณก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่สหราชอาณาจักรสามารถปล่อยออกมาได้ภายในระยะเวลา 5 ปีสหราชอาณาจักรเป็นประเทศแรกในการตั้งงบประมาณคาร์บอนที่ถูกต้องตามกฎหมายภายใต้ระบบของงบประมาณคาร์บอน ตันของก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาในช่วงระหว่างปีพ. ศ. 2593 จะนับเมื่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพิ่มขึ้นในภาคอุตสาหกรรมหนึ่งสหราชอาณาจักรจะต้องประสบความสำเร็จ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในปีพ. ศ. 2593 เพื่อช่วยให้สหราชอาณาจักรลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงอย่างน้อย 80 ปีภายในปี 2593 เราได้กำหนดงบประมาณคาร์บอนไดออกไซด์เป็นอันดับแรกตามกฎหมาย ครอบคลุมระยะเวลาตั้งแต่ปี 2008 ถึงปี พ. ศ. 2570 เรามีพันธะสัญญาว่าจะลดการปล่อยมลพิษในสหราชอาณาจักรลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับปี 1990 ในช่วงระยะเวลาของงบประมาณคาร์บอนที่ 2023 ถึง 2027 งบประมาณคาร์บอนแต่ละชนิดแบ่งออกเป็นภาคการค้าซึ่งขึ้นอยู่กับส่วนแบ่งของสหราชอาณาจักรในสหภาพยุโรป ระบบการปล่อยมลพิษข้อ จำกัด EU ETS สำหรับรอบระยะเวลาและครอบคลุมพลังงานและภาคอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่ธุรกิจที่ไม่ใช่การค้าซึ่งครอบคลุมทุกสิ่งทุกอย่างเช่นการขนส่งทางถนนการเกษตรและอาคารโดยเฉพาะงบประมาณของคาร์บอนจะ จำกัด การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของเราเป็นจำนวน 3,018 ล้านตัน คาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า MtCO2e ในช่วงระยะเวลาคาร์บอนครั้งแรกปี 2551 ถึงปี 2555.2,782 MtCO2e ในช่วงระยะเวลาคาร์บอนครั้งที่สอง 2013-2017.2,544 MtCO2e เหนือระยะเวลาการใช้คาร์บอนที่สามในช่วง 2018 ถึง 2022.1950 MtCO2e ove งบประมาณคาร์บอนที่สี่ช่วง 2023 ถึง 2027 ระดับเหล่านี้ได้รับการกำหนดโดยแผนคาร์บอนแผนคาร์บอนกำหนดนโยบายและข้อเสนอของเราในการประชุมงบประมาณคาร์บอน 4 แห่งแรกซึ่งจะปรับปรุงและแทนที่แผนการลดคาร์บอนต่ำในปีพ. ศ. คาร์บอนประมาณการล่าสุดของเราแนะนำให้สหราชอาณาจักรสามารถติดตามงบประมาณคาร์บอนตามกฎหมายได้ 3 เรื่องตามนโยบายที่วางแผนไว้ของเราคาดว่าจะมีการขาดแคลน 205 MtCO2e เกินงบประมาณคาร์บอนที่สี่ในแผนคาร์บอนเราได้กำหนดสถานการณ์สำหรับการเชื่อมโยง ประมาณการณ์ที่ประมาณไว้ที่ประมาณ 181 ล้านตันต่อปีประมาณการที่เราคาดการณ์ไว้สะท้อนถึงการคาดการณ์จำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นประมาณการราคาน้ำมันเชื้อเพลิงการปรับลดราคาสินค้าคงคลังของโรงกลั่นน้ำมันจะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ประมาณนโยบายของเราความสามารถของเราในการบรรลุงบประมาณคาร์บอนจะขึ้นอยู่กับการกระทำของหน่วยงานต่างๆ อย่างไรก็ตามทุกหน่วยงานมีหน้าที่รับผิดชอบในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากอาคารและสิ่งปลูกสร้างของตนเองและเพื่อประเมินผลกระทบของคาร์บอนจากนโยบายใหม่ s การดำเนินการเพื่อให้บรรลุงบประมาณคาร์บอนได้ตกลงกันไว้ในช่วงเวลางบประมาณ 1 ถึง 3 ปี 2008 ถึงปี 2022 และมีรายละเอียดในแผนข้อมูลการเปลี่ยนคาร์บอนต่ำข้อมูลนี้ช่วยให้เราติดตามความคืบหน้าและความเสี่ยงต่อการส่งมอบและทำหน้าที่เป็นเกณฑ์มาตรฐาน Environment Environment Agency EA ผู้ดูแลสหราชอาณาจักรและผู้ควบคุมภาษาอังกฤษสำหรับระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปอีเอสามารถมีอิทธิพลต่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและ จำกัด การปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยการควบคุมและตรวจสอบสถานที่ตั้งธุรกิจในบริบทของการป้องกันและควบคุมมลภาวะขยะฝังกลบขยะที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกมีเทน ยังทำงานเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกผ่านบทบาทการกำกับดูแลของเราในพื้นที่อื่น ๆ ของความเชี่ยวชาญของพวกเขาการจัดการความเสี่ยงน้ำท่วมและชายฝั่งระบบการวางแผนรายงานความคืบหน้าการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ 2008 พระราชบัญญัติภาระผูกพันตามกฎหมายที่เราจะรายงานประจำปีการปล่อย UK และความคืบหน้าในการบรรลุงบประมาณคาร์บอนไดออกไซด์รายงานสองฉบับนี้เป็นไปตามข้อตกลงนี้การบัญชีภาษีจะถูกนำมาใช้เพื่อกำหนดค่าคอมมิชชั่น liance กับงบประมาณคาร์บอนและเป้าหมายอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบัญชีคาร์บอนการบินระหว่างประเทศและการปล่อยมลพิษการขนส่งและบัญชีคาร์บอนสุทธิในสหราชอาณาจักรการบินและการปล่อยมลพิษทางอากาศจะรวมอยู่ในกรอบงบประมาณปัจจุบันของคาร์บอนเนื่องจากความไม่แน่นอนในขณะที่พระราชบัญญัติการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็น ข้อตกลงนี้มีข้อกำาหนดว่ารัฐบาลจะพิจารณาการรวมเข้าด้วยกันภายในสิ้นปี 2555 ซึ่งเป็นข้อกำหนดที่ได้ผ่านการวางรายงานงบประมาณคาร์บอนของสหราชอาณาจักรและการกำหนดเป้าหมายการบินระหว่างประเทศ 2050 และการปล่อยมลพิษทางอากาศเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2012 รัฐบาลประกาศผ่านรายงานว่าตระหนักถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับกรอบระหว่างประเทศเพื่อลดการปล่อยมลพิษทางอากาศและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรักษาสภาพการบินภายในระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปซึ่งเป็นการชะลอการตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าจะรวมการบินระหว่างประเทศและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายใน สหราชอาณาจักร s บัญชีสุทธิคาร์บอนสถิติการปล่อยก๊าซเรือนกระจกบทความนี้นำเสนอข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่มนุษย์สร้างขึ้นในหกสหภาพยุโรปสหภาพยุโรปอภิปรายแนวโน้มบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ล่าสุดจากสินค้าคงเหลือก๊าซเรือนกระจกประจำปีของก๊าซเรือนกระจกที่ส่ง ถึงอนุสัญญากรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของ UNFCCC ซึ่งครอบคลุมถึงปีที่ถึงปี 2014 บทความนี้ครอบคลุมถึงแนวโน้มการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดของเกียวโตคาร์บอนไดออกไซด์ CO2 คาร์บอนไดออกไซด์มีเทน CH 4 ไนตรัสออกไซด์ N 2 O hydrofluorocarbons HFCs perfluorocarbons PFCs และ hexafluoride กำมะถัน SF 6 ในทุกภาคส่วนของสินค้ารวมทั้งการบินระหว่างประเทศรวมถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทางอ้อมและไม่รวมการปลดปล่อยหรือการกำจัดจากการใช้ที่ดินการเปลี่ยนแปลงการใช้ที่ดินและการป่าไม้ LULUCF สอดคล้องกับเป้าหมายของประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปว่าด้วยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดย 2020. บทความไม่ได้กล่าวถึงแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลัง GHG เช่นการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น ฯลฯ และไม่ได้กล่าวถึง ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศต่อกิจกรรมของมนุษย์สำหรับการวิเคราะห์แรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยอาศัยข้อมูลจากสถิติของ Eurostat ดูบทความเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศซึ่งเป็นแรงผลักดันภาพที่ 1 การปล่อยก๊าซเรือนกระจก ได้แก่ การบินระหว่างประเทศและทางอ้อมโดยไม่รวมแนวโน้มของ LULUCF EU - 28 กรกฎาคม 1990 2014 ดัชนี 1990 100 แหล่งที่มา Eurostat envairgge องค์การสิ่งแวดล้อมยุโรปฉบับที่ 1 การปล่อยก๊าซเรือนกระจกรวมทั้งการบินระหว่างประเทศและทางอ้อม CO2 ไม่รวม LULUCF จำแนกตามประเทศ 1990 2014 ล้านตันของ CO 2 เทียบเท่าแหล่งที่มา Eurostat envairgge European Environment Agency. Figure 2 การปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดรวมทั้งการบินระหว่างประเทศและทางอ้อมโดยไม่รวม LULUCF ตามประเทศ 2014 ดัชนี 1990 100 แหล่งที่มา Eurostat envairgge European Environment Agency. รูปที่ 3 การปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยภาคแหล่งที่มา EU-28, 1990 และ 2014 เปอร์เซ็นต์ของแหล่งที่มาทั้งหมด Eurostat envairgge European Environment Agency ผลการวิจัยทางสถิติที่สำคัญใน 2014, emissi ก๊าซเรือนกระจก ในสหภาพยุโรป -28 ลดลง 22 9 เทียบกับระดับของปีพ. ศ. 2533 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการลดลงของสัมปทาน CO 2 จำนวน 136 ล้านตันซึ่งทำให้สหภาพยุโรปสามารถบรรลุเป้าหมายของปี 2020 ซึ่งจะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 20 ในปี 2020 และ 40 ปี 2030 เมื่อเทียบกับปี 1990 รูปที่ 1 แสดงให้เห็นว่ามีแนวโน้มลดลงโดยทั่วไปในการปล่อยมลพิษในช่วงระยะเวลา 1990 99 นอกเหนือจากจุดสูงสุดของสัมพัทธ์ในปีพ. ศ. 2539 เมื่ออากาศหนาวจัดส่งผลให้ความต้องการเครื่องทำความร้อนเพิ่มขึ้น แม้ว่าวิวัฒนาการของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายใน EU-28 ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงแม้ว่าจะเริ่มลดลงอย่างรวดเร็วในปีพ. ศ. 2551 ปี 2552 มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลดลงอย่างมากอันเนื่องมาจากวิกฤตการเงินและเศรษฐกิจโลกและส่งผลให้เกิดการลดลง อุตสาหกรรมการปล่อยมลพิษเพิ่มขึ้นในปีพ. ศ. 2553 และลดลงอีกครั้งจากปีพ. ศ. 2554 ในปี พ. ศ. 2557 เป็นปีที่มีการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่ำสุดนับตั้งแต่เริ่มต้นของช่วงเวลานี้ทั่วประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปในปีพศ. การปล่อยก๊าซเรือนกระจกในเยอรมนีสูงที่สุดคือ 21 9 ของ EU-28 หรือ 969 1 ล้านตันของคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า 2 แห่งตามมาด้วยประเทศสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศสตัวเลขที่ลดลงมากที่สุดเมื่อเทียบกับ 1990 มีการรายงานสำหรับลิทัวเนีย 59 3 โรมาเนีย 56 3 และลัตเวีย [55] [7] ในด้านอื่น ๆ ของสเปกตรัมเพิ่มขึ้นมากที่สุดเมื่อเทียบกับปีพ. ศ. 2533 ได้รับรายงานสำหรับมอลตา 48 7 ไซปรัส 36 4 และสเปน 16 9 ดูตารางที่ 1 และรูปที่ 2 รูปที่ 3 แสดงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป -28 การเผาไหม้เชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษจากเชื้อเพลิงโดยไม่มีการขนส่งเป็นเหตุให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี พ. ศ. 2535 ถึง พ. ศ. 2535 ในปี พ. ศ. 2534 ในปี พ. ศ. 2533 แหล่งกำเนิดจากแหล่งนี้มีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นการเผาไหม้เชื้อเพลิงสำหรับการขนส่งรวมถึงการบินระหว่างประเทศเป็นแหล่งที่สำคัญที่สุด กับ 23 2 ในปี 2014 มันได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ปี 1990 การปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการเกษตรร่วมกับ 9 9 ถึง EU-28 ปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดกระบวนการอุตสาหกรรม และการใช้ผลิตภัณฑ์ร่วมกัน 8 5 การบริหารจัดการของเสียก่อให้เกิดกับ 3 3.Data แหล่งที่มาและความพร้อมใช้งานข้อมูลในบทความนี้อยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่รายงานในสินค้าคงเหลือก๊าซเรือนกระจกประจำปีจากสหภาพยุโรปสหภาพยุโรปไปยังสหประชาชาติภายใต้กรอบอนุสัญญาสหประชาชาติ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ UNFCCC ภายใต้สินค้าคงเหลือการบินระหว่างประเทศมีการรายงานเป็นรายการบันทึกช่วยจำในขณะที่ LULUCF เป็นหนึ่งในหกภาคสินค้าคงคลังด้านล่างสำหรับความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับเป้าหมายและข้อผูกพันของสหภาพยุโรปให้ดูที่บริบทแต่ละโครงการก๊าซเรือนกระจกมีความสามารถแตกต่างกันไป ทำให้เกิดภาวะโลกร้อนขึ้นอยู่กับคุณสมบัติการแผ่พลังงานของมันน้ำหนักโมเลกุลและระยะเวลาที่มันยังคงอยู่ในชั้นบรรยากาศภาวะโลกร้อนที่อาจเกิดขึ้น GWP ของก๊าซแต่ละชนิดถูกกำหนดขึ้นเมื่อเทียบกับน้ำหนักที่กำหนดของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงระยะเวลาที่กำหนดเพื่อจุดประสงค์ของ พิธีสารเกียวโตระยะเวลา 100 ปี GWPs ใช้ในการแปลงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกไปเป็นมาตรวัดสัมพัทธ์ที่เรียกว่าคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า คาร์บอนไดออกไซด์ 1 ก๊าซมีเทน 25 ไนตรัสออกไซด์ 298 และซัลเฟอร์เฮกซุฟลูออไรด์ 22 800 ไฮโดรฟลูออโรคาร์บอนและ perfluorocarbons ประกอบด้วยก๊าซที่แตกต่างกันจำนวนมากที่มี GWPs ที่แตกต่างกันสำนักสิ่งแวดล้อมยุโรป EEA คอมไพล์ รายงานสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกประจำปีในนามของสหภาพยุโรปประมาณการการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมีการผลิตสำหรับจำนวนของแหล่งที่มาซึ่งเป็น delineated ในภาคหลักตามแหล่งเทคโนโลยีของการปล่อยก๊าซตามที่คณะกรรมการระหว่างประเทศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ IPCC ห้าหลัก การปล่อยก๊าซเรือนกระจกและการปล่อยมลพิษจากเชื้อเพลิงซึ่งรวมถึงกระบวนการขนส่งอุตสาหกรรมและการใช้ผลิตภัณฑ์การใช้ที่ดินการเปลี่ยนแปลงการใช้ที่ดินและการจัดการป่าไม้ LULUCF และการจัดการสภาพอากาศสภาพภูมิอากาศระยะครอบคลุมถึงปรากฏการณ์ทางอุตุนิยมวิทยาในช่วงเวลาที่ยาวนาน ตัวอย่างเช่นแนวโน้มของอุณหภูมิกิจกรรมพายุหรือฝนตก ผลจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติและเกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ ตลอดประวัติศาสตร์บางครั้งมีผลร้ายแรงเช่นการสูญพันธุ์ของสิ่งมีชีวิตหลายชนิดในช่วงยุคน้ำแข็งที่แตกต่างกันช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมามีการสร้างหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงล่าสุดใน สภาพภูมิอากาศของโลกได้รับอิทธิพลอย่างมากจากกิจกรรมของมนุษย์ซึ่งเรียกว่าผลกระทบจากมนุษย์ผลของความร้อนจากแสงอาทิตย์ส่งผลให้บรรยากาศของโลกมีความยาวคลื่นสั้นบางส่วนนี้สะท้อนจากพื้นผิวโลกโดยเฉพาะจากหิมะและน้ำแข็ง พื้นที่ผิวปกคลุมและบรรยากาศส่วนใหญ่จะถูกดูดกลืนทำให้โลกร้อนขึ้นเนื่องจากพื้นผิวโลกได้รับความร้อนจะเริ่มกระจายความยาวคลื่นยาวรังสีอินฟาเรดกลับเข้าสู่ชั้นบรรยากาศแม้จะมีความขาดแคลนญาติน้อยกว่า 0 1 ของบรรยากาศทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วยไนโตรเจนและออกซิเจนส่วนใหญ่ก๊าซเรือนกระจกมีความสำคัญต่อชีวิตบนโลกเพราะความสามารถในการปฏิบัติงาน เช่นผ้าห่มดักจับรังสีอินฟาเรดบางส่วนและป้องกันไม่ให้มันหลบหนีกลับเข้าไปในอวกาศได้โดยปราศจากกระบวนการนี้อุณหภูมิบนผิวโลกจะลดลงมากชั้นของก๊าซเรือนกระจกนี้มีความหนาขึ้นอันเป็นผลมาจากกิจกรรมของมนุษย์และ กระบวนการนี้ดูเหมือนจะรบกวนความสมดุลของธรรมชาติระหว่างพลังงานการแผ่รังสีขาเข้าและขาออกจำนวนเงินที่สำคัญของมนุษย์ที่เกิดจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้มาจากการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลที่เพิ่มขึ้นเผาให้เป็นพลังงานเครื่องใหม่สร้างกระแสไฟฟ้าและขับเคลื่อนยานพาหนะการขนส่งจำนวน การปล่อยมลพิษได้เร่งตัวขึ้นในช่วง 200 ปีที่ผ่านมาซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของประชากรโลกการพัฒนาทางเศรษฐกิจและการผลิตและการบริโภคที่เพิ่มขึ้นในระบบเศรษฐกิจแบบโลกาภิวัตน์เพื่อป้องกันผลกระทบที่รุนแรงที่สุดของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศประชาคมโลกได้ตกลงว่าภาวะโลกร้อนควรเป็น อุณหภูมิต่ำกว่า 2 องศาเซลเซียสเมื่อเทียบกับอุณหภูมิในช่วงก่อนอุตสาหกรรมซึ่งหมายถึงอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น ไม่เกิน 1 2 C เหนือระดับของวันนี้เพื่อให้อยู่ในเพดานนี้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่าโลกต้องหยุดยั้งการเติบโตของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกภายในปีพ. ศ. 2563 ลดระดับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของปีพ. ศ. ของศตวรรษนี้และต่อไปตัดพวกเขาหลังจากนั้นผู้นำอียูมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนยุโรปเป็นพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงและเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ EU ได้กำหนดเป้าหมายของตัวเองในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกก้าวหน้าถึง 2050 สำหรับ 2020 สหภาพยุโรปมีความมุ่งมั่น ลดการปลดปล่อยก๊าซลงสู่ระดับต่ำกว่าระดับ 1990 ที่ 20 ต่อปีความมุ่งมั่นนี้เป็นเป้าหมายหนึ่งของยุทธศาสตร์การเติบโตของยุโรป 2020 ที่เรียกว่าแพคเกจสภาพภูมิอากาศและพลังงานเป้าหมายหลักสำหรับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2020 รวมถึงการบินระหว่างประเทศ แต่ไม่รวม LULUCF นโยบายหลัก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้คือระบบการเฝ้าระวังการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปซึ่งครอบคลุมถึงมลพิษที่สำคัญในด้านพลังงานและอุตสาหกรรมซึ่งรวมถึงการบินและรับผิดชอบ ประมาณ 45 ของการปล่อยมลพิษทั้งหมดและการตัดสินใจแบ่งปันความทุ่มเทในการลดการปล่อยมลพิษทางการเกษตรของเสียสิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ ภายใต้เป้าหมายที่มีผลผูกพันประเทศสำหรับแต่ละประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปเป้าหมายภายในของสหภาพยุโรป 20 ฉบับนี้เป็นพื้นฐานสำหรับความมุ่งมั่นระหว่างประเทศภายใต้พิธีสารเกียวโต พิธีสารเกียวโตครั้งที่สอง 2556 พิธีสารเกียวโตขอบเขตของพิธีสารเกียวโตไม่รวมถึงการบินระหว่างประเทศ แต่อนุญาตให้มีการใช้อ่างล้างหน้าคาร์บอนจาก LULUCF และการปล่อยมลพิษเพื่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดนอกจากนี้สหภาพยุโรปได้เสนอให้เพิ่มการลดการปล่อยมลพิษให้เหลือ 30 ภายในปี 2563 หาก ผู้ผลิตรายใหญ่รายอื่น ๆ มีส่วนร่วมในการลดการปล่อยมลพิษทั่วโลกโดยสิ้นเชิงเมื่อปีพ. ศ. 2573 สหภาพยุโรปตั้งเป้าหมายการลดการปลดปล่อยสู่ระดับ 40 ต่ำกว่าปีพ. ศ. ผู้นำสหภาพยุโรปได้ให้การรับรองวัตถุประสงค์ในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในยุโรปลง 80% เมื่อเทียบกับปีพ. ศ. 2533 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของประเทศที่พัฒนาแล้ว พยายามเป็นกลุ่มเพื่อลดการปล่อยก๊าซของพวกเขาในระดับที่คล้ายกันคณะกรรมาธิการยุโรปได้ตีพิมพ์แผนงานสำหรับการสร้างเศรษฐกิจยุโรปคาร์บอนต่ำที่จะต้องใช้ความคิดริเริ่มของสหภาพยุโรปที่สำคัญในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ได้แก่ การพัฒนาและการใช้ระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป ด้วยเป้าหมายสูงสุดในการสร้างตลาดการค้าคาร์บอนระหว่างประเทศรวมถึงการบินการเฝ้าระวังการดำเนินงานของประเทศสมาชิกในการลดการปล่อยมลพิษในภาคที่อยู่นอก EU ETS Effort Sharing Decision การใช้กฎหมายเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการใช้พลังงานที่ผลิตโดยแหล่งพลังงานทดแทน เช่นลมพลังงานแสงอาทิตย์และสิ่งมีชีวิตต่อหน่วยพื้นที่ถึง 20 โดย 2020.a เป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานของยุโรปโดย 20 ในปี 2020 โดยการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานของอาคารและหลากหลายของอุปกรณ์และเครื่องใช้ในครัวเรือนครัวเรือนเป้าหมายที่จะลด CO 2 การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากรถยนต์และรถใหม่และสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี CCS ในการดักจับคาร์บอนและการเก็บรักษา p และเก็บก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมาจากโรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมที่สำคัญอื่น ๆ ข้อมูล Eurostat เพิ่มเติมตารางที่เฉพาะเจาะจง 404 - ไม่พบหน้าเว็บโปรดไปที่หน้าติดต่อเราและรายงานลิงค์ที่ขาดหากคุณไม่เห็น ลิงก์ข้างต้นหรือเบราว์เซอร์ของคุณไม่สนับสนุนการเชื่อมโยงข้างต้นโปรดส่งอีเมลถึงเราเพื่ออธิบายถึงปัญหาของคุณในการสนับสนุนทางอินเทอร์เน็ตของ E3 เมื่อติดต่อเราโปรดใส่ข้อมูลดังต่อไปนี้ที่อยู่อินเทอร์เน็ตของ URL ไฟล์ที่หายไปและหรือที่อยู่อินเทอร์เน็ต ของไฟล์ที่มีลิงค์ไม่ทำงาน ex. Also รวมถึงที่อยู่อินเทอร์เน็ตของหน้าเว็บที่คุณกำลังเชื่อมโยงโปรดยืนยันที่อยู่อินเทอร์เน็ตข้อมูลนี้จะช่วยในการเร่งการร้องขอของคุณขอบคุณที่สนใจใน E3.E3 พลังงานสิ่งแวดล้อม เศรษฐศาสตร์.

No comments:

Post a Comment